Cuộc 'hôn nhân' 27 năm cứu sống hàng triệu người

Cuộc 'hôn nhân' 27 năm cứu sống hàng triệu ngườiTTO - Từ yêu cầu giải giải quyết ngay tình trạng bệnh sốt rét lên đến hàng triệu ca một năm ở VN, đã dẫn đến . Những bài báo về sốt rét đến thương hàn, uốn ván, sốt xuất huyết Dengue… được nghiên cứu tại Việt Nam lần .

Cuộc 'hôn nhân' 27 năm cứu sống hàng triệu người

'Bùng nổ' giáo sư, phó giáo sư: cần rà soát cái gì?Tuổi Trẻ giới thiệu bài viết của TS giáo dục Lê Vinh Quốc liên quan đợt rà soát hồ sơ phong GS, PGS 2017 đang . Những sai lầm dẫn tới sự bùng nổ số lượng GS và PGS năm 2017 không thuộc về "kỹ thuật" gian lận của cá .

Hai sinh viên Việt thắng giải về trí tuệ nhân tạo tại NhậtSản phẩm AI của hai sinh viên người Việt Lý Tuấn Nam và Nguyễn Công Kha, cả hai đều 28 tuổi và theo . việc phát triển các hệ thống để đọc các câu trả lời viết tay trong các bài kiểm tra, bao gồm cả các bài thi tuyển sinh.

Báo chí là kênh tư vấn cho Chính phủPhó thủ tướng đánh giá bên cạnh việc phản ánh hơi thở của cuộc sống, cả mặt tích cực và tiêu cực, báo chí đã có nhiều bài viết có chiều sâu, khơi gợi sự tốt đẹp trong xã hội. "Chính phủ rất mong muốn chúng ta cùng nhau .

Tờ báo 'diều hâu' của Bắc Kinh tung đòn thăm dò thái độ của ÚcNgày 26-2, trong một bài xã luận đăng trên cả hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Hoa, tờ Hoàn Cầu Thời báo của Trung Quốc viết rằng chính quyền Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull đang đảo ngược chính sách của mình với .

Ưng Hoàng Phúc: "Giữa tôi với anh Quang Huy không phải bài ca tuổi trẻ.Ưng Hoàng Phúc rồi cũng sẽ có một ngày hát không hay, yếu đi, không còn tốt như ngày còn trẻ nữa. Không có gì phải buồn, phải tiếc nuối cả. Tuổi trẻ của mình đã thành công như vậy, mình phải hãnh diện vì điều đó chứ.

Hải An, thầy thuốc chưa một ngày làm thầyCô bé Hải An - 7 tuổi, ở Hà Nội - đã đánh động lương tâm cả nước khi hiến giác mạc lúc lìa đời, để trong . những dòng chữ này xin thay lời tạ ơn gửi về cô bé Hà Nội đã dạy cho tôi một bài học đơn giản nhưng thâm thúy.

Hải An, thầy thuốc chưa một ngày làm thầy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ GDP đầu người 2.385 USD, khát vọng quốc gia thịnh vượng

Từ Air Việt Nam đến Vietnam Airlines